คู่มือการสำรองข้อมูล Google Account
คู่มือการสำรองข้อมูล Google Account
อีกหนึ่งวิธีการสำหรับการสำรองข้อมูลลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อจัดเก็บข้อมูลอีเมลของท่าน
วิธีการสำรองข้อมูล
วิธีการสำรองข้อมูล
คลิก URL : https://myaccount.google.com เข้าสู่ระบบบัญชีอีเมลที่ต้องการสำรองข้อมูล
2. เลือก Data and Privacy และ คลิก Download your data
3. กด Deselect all เพื่อ Uncheck Application ทั้งหมด
4. กด Select เฉพาะข้อมูลที่ต้องการ เช่น Gmail, Drive, Calendar, Contact
5. กด Next Step เพื่อไปขั้นตอนถัดไป
6. ตั้งค่าดังนี้
7. รอจนกว่าระบบจะดำเนินการ Backup สมบูรณ์
8. หลังจาก Backup สมบูรณ์ระบบจะส่ง Email ไปให้ผู้ใช้งาน Download เก็บไว้ในเครื่องของท่านได้เลย