SHEETS
SHEETS
ส่วนที่ 1: สร้างหรือนำเข้าไฟล์
1.2 นำเข้าและแปลงไฟล์ที่มีอยู่
ส่วนที่ 2: เพิ่มเนื้อหาลงในสเปรดชีต
2.3 ใช้งานแถว คอลัมน์ และเซลล์
ส่วนที่ 3: แชร์และทำงานร่วมกันในไฟล์
3.1 แชร์ไฟล์ในไดรฟ์ เอกสาร ชีต หรือสไลด์
3.2 ยกเลิกการแชร์ไฟล์ในไดรฟ์ เอกสาร ชีต หรือสไลด์
3.3 เพิ่มความคิดเห็นและการตอบกลับในไดรฟ์ เอกสาร ชีต หรือสไลด์
3.5 แชทกับผู้ใช้โดยตรงในเอกสาร ชีต หรือสไลด์
ส่วนที่ 4: พิมพ์และดาวน์โหลดไฟล์
4.2 ดาวน์โหลดเวอร์ชันต่างๆ ในรูปแบบอื่นๆ
ส่วนที่ 5: เข้าถึงปฏิทิน โน้ต และงาน
5.1 เปิด Google ปฏิทินและกิจกรรม
5.3 เปิดรายการสิ่งที่ต้องทำใน Google Tasks