ส่วนที่ 1: สร้างและแก้ไขโน้ต
1.1 ดาวน์โหลด Keep
1.2 สร้างโน้ตหรือรายการ
1.3 เพิ่มหัวข้อลงในโน้ตหรือรายการ
1.4 ทำเครื่องหมายหัวข้อว่าเสร็จสมบูรณ์
ส่วนที่ 2: จัดระเบียบและค้นหาโน้ต
2.1 กำหนดสีโน้ต
2.2 ติดป้ายกำกับโน้ต
2.3 ตรึงโน้ตสำคัญ
2.4 ค้นหาโน้ต
2.5 พิมพ์โน้ต
ส่วนที่ 3: ตั้งค่าการช่วยเตือนใน Keep
3.1 สร้างการช่วยเตือน
3.2 จัดการการช่วยเตือน
ส่วนที่ 4: แชร์โน้ต
4.1 แชร์โน้ต
ส่วนที่ 5: เก็บโน้ตถาวรและลบออก
5.1 เก็บโน้ตถาวร
5.2 กู้คืนโน้ตที่เก็บไว้ถาวร
5.3 ลบโน้ต
5.4 กู้คืนโน้ตที่ลบไปแล้ว
5.5 ลบโน้ตถาวร
หัวข้อที่ 1: เปิด Tasks
1.1 เปิด Tasks
หัวข้อที่ 2: สร้างงานและรายการ
2.1 สร้างรายการ
2.2 เปลี่ยนชื่อรายการ
2.3 เพิ่มงานและงานย่อย
2.4 สลับรายการ
2.5 ลบรายการ
หัวข้อที่ 3: จัดระเบียบและอัปเดตงาน
3.1 เพิ่มโน้ตและวันที่ครบกำหนด
3.2 จัดระเบียบงาน
3.3 จัดเรียงงาน
3.4 นำงานออกและกู้คืนงาน
หัวข้อที่ 4: ทำงานให้เสร็จสมบูรณ์
4.1 ทำเครื่องหมายงานว่าเสร็จสมบูรณ์
4.2 จัดการงานที่ทำเสร็จแล้ว