ส่วนที่ 1: ค้นหาและเข้าร่วมกลุ่ม
1.1 ค้นหากลุ่ม
1.2 เข้าร่วมกลุ่มใหม่
ส่วนที่ 2: โพสต์หัวข้อและคำตอบ
2.1 ค้นหาหัวข้อ
2.2 ติดดาวหัวข้อที่สำคัญ
2.3 ตอบหัวข้อ
2.4 เริ่มหัวข้อใหม่
2.5 ปิดหัวข้อ
2.6 ลบโพสต์ในหัวข้อ
ส่วนที่ 3: สร้างกลุ่ม
3.1 เลือกประเภทกลุ่ม
3.2 สร้างกลุ่มและกำหนดสิทธิ์พื้นฐาน
3.3 เชิญสมาชิก
ส่วนที่ 4: ทำงานร่วมกับทีมใน Groups
4.1 ส่งอีเมลถึงกลุ่ม
4.2 เชิญกลุ่มให้เข้าร่วมกิจกรรมในปฏิทิน
4.3 แชร์ Google เอกสาร, ชีต สไลด์ และฟอร์ม
ส่วนที่ 5: จัดการกลุ่ม
5.1 ทำเครื่องหมายกลุ่มเป็นรายการโปรด
5.2 ดูและแก้ไขการตั้งค่าการเป็นสมาชิก